• ข่าว
  • ข่าวสารประชาสัมพันธ์
  • ข่าว
  • ข่าวสารประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวสารประชาสัมพันธ์

23 กันยายน 2565
ทดสอบ ข่าว 1 ไทย
ทดสอบ ข่าว 1 ไทย

ทดสอบ ข่าว 1 ไทย

อ่านต่อ
22 กรกฏาคม 2565
ออลล์ นาวฯ ได้รับใบรับรองมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015
ออลล์ นาวฯ ได้รับใบรับรองมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา คุณสิรินทร์ สินิทธานนท์ ผู้จัดการฝ่ายรับรองระบบงานบริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนการมอบใบรับรองมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015 ให้กับบริษัท ออลล์ นาว
แมนเนจเม้นท์ จํากัด ในขอบเขต “ Warehouse Management Service” และ บริษัทออลล์ นาว โลจิสติกส์ จำกัด ในขอบเขต  “ Land Transport Management ”

โดยมี คุณธรินทร์ ธนียวัน รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นตัวแทนผู้รับมอบร่วมกับผู้บริหารของบริษัทฯ ทั้งนี้ คุณธรินทร์ ธนียวัน ได้กล่าวแสดงความยินดีและขอบคุณคณะผู้บริหาร และพนักงานของบริษัทฯ ทุกคน ที่มีส่วนร่วมในการได้มาซึ่งใบ Certificate ISO90001:2015 รวมระยะเวลาในการขอการรับรองกว่า 6 ปี โดยเห็นได้ว่า การได้การรับรองเป็นเรื่องที่ยากแล้ว แต่ในการรักษามาตรฐานอย่างต่อเนื่องถือเป็นเรื่องที่ยากกว่า ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ในการพัฒนาระบบบริหารจัดการคุณภาพของจากพนักงานทุกคนในบริษัทฯ

โดยระบบมาตรฐานคุณภาพ ISO9001:2015 และมาตรฐานต่าง ๆ นี้ มีความ สำคัญอย่างมากกับทางบริษัทฯ ที่มีบทบาทในการเป็นผู้นำด้านการให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร (Integrated Third Party Logistics Provider – 3PL) ของลูกค้าภายในและภายนอกเครือเจริญโภคภัณฑ์ อีกทั้งเป็นหนึ่งในเครื่องมือสำคัญที่บริษัทฯ จะก้าวสู่ตลาดหลักทรัพย์ภายใน 3 ปี ข้างหน้าต่อไป

image widget
อ่านต่อ
28 มิถุนายน 2565
CP Innovation for Sustainability Center เปิดบ้านต้อนรับเพื่อนพนักงาน
CP Innovation for Sustainability Center เปิดบ้านต้อนรับเพื่อนพนักงาน

กลุ่มเพื่อนพนักงานเครือซีพีจาก บริษัท ออลล์ นาว โลจิสติกส์ จำกัด เข้าเยี่ยมชมนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืน ภายใต้แนวคิด Seeding for a better tomorrow – ปลูกความคิด ปลุกจินตนาการ เปลี่ยนแปลงสู่อนาคตที่ยั่งยืน ได้เรียนรู้เรื่องราวประวัติความเป็นมา รวมทั้งพัฒนาการการเติบโตของธุรกิจตั้งแต่อดีตกว่า 100 ปีมาจนปัจจุบัน ซึ่งได้เรียงร้อยเรื่องราวผ่าน 6 โซนจัดแสดงที่บอกเล่าความเป็นมาตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเครือเจริญโภคภัณฑ์ วิสัยทัศน์ นวัตกรรม เทคโนโลยีและการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน โดยยึดหลักค่านิยม 6 ประการของเครือฯ

บรรยากาศของการเยี่ยมชมเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความประทับใจ ซึ่งตัวแทนเพื่อนพนักงานได้บอกเล่าความรู้สึกหลังเข้าชมศูนย์ว่า รู้สึกประทับใจหลากหลายโซนภายในศูนย์จัดแสดง เพราะภายในเต็มไปด้วยเรื่องราวด้านความยั่งยืน หลักการดำเนินธุรกิจ และการเดินทางของเครือฯ กว่า 100 ปี รวมไปถึงวิวัฒนาการ นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของเครือฯ และบริษัทในเครือฯ

“ประทับใจมาก และอยากเชิญชวนเพื่อนพนักงานทุกคนที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชมศูนย์แห่งนี้ เพราะนวัตกรรม คือ หัวใจหลักของการขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืน” ตัวแทนพนักงานกล่าวเชิญชวน

ก่อนกลับคณะเยี่ยมชมยังได้ถ่ายรูป และรับ Tote Bag กระเป๋าที่ระลึกในคอนเซปต์รักษ์โลก “I’m Earth Friendly” ที่ทำจากวัสดุ Kraft Paper ซึ่งมีคุณสมบัติกันน้ำ ไม่เปื่อยยุ่ย ไปใช้เป็นของที่ระลึกในการเยี่ยมชม ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปด้วย

CP Innovation for Sustainability Center หรือ ศูนย์แสดงนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน เครือเจริญโภคภัณฑ์ เริ่มเปิดให้ผู้บริหารและเพื่อพนักงานในเครือฯ ทุกกลุ่มธุรกิจ  เข้าชมแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิด Seeding for a better tomorrow – ปลูกความคิด ปลุกจินตนาการ เปลี่ยนแปลงสู่อนาคตที่ยั่งยืน ณ ชั้น 6 อาคารเพกาซัส ทรู ดิจิทัล พาร์ค สุขุมวิท 101 สำหรับเพื่อนพนักงานที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมได้ที่ https://bit.ly/3MVOfXM หรือ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/wearecp

อ่านต่อ
17 มิถุนายน 2565
ออลล์ นาวฯ จับมือ ฮุนได โกลวิส ยกระดับระบบโลจิสติกส์ไทย พัฒนารถขนส่งพลังงานไฟฟ้า
ออลล์ นาวฯ จับมือ ฮุนได โกลวิส ยกระดับระบบโลจิสติกส์ไทย พัฒนารถขนส่งพลังงานไฟฟ้า

นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการ บริษัท ออลล์ นาว แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจร ในกลุ่มธุรกิจภายใต้เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ นายจัง ฮุน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โกลวิส จำกัด (บริษัทในเครือของ ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป) ประเทศเกาหลีใต้  ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการวิจัยและพัฒนา  “รถขนส่งพลังงานไฟฟ้า เพื่อยกระดับระบบโลจิสติกส์ของประเทศไทย”   ให้เป็นอีกทางเลือกใหม่ที่จะสร้างความยั่งยืนด้านกรีนโลจิสติกส์ หรือระบบการขนส่งสีเขียว  โดยใช้รถขนส่งพลังงานไฟฟ้าเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยประหยัดพลังงาน ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์  พร้อมทั้งให้ความสำคัญในด้านระบบการขนส่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน     โดยมี นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามความร่วมมือระหว่างกัน ณ ห้องโฟร์ซีซั่นส์ แกรนด์ บอลลูม ชั้น 3 โรงแรมโฟร์  ซีซั่นส์ โฮเต็ล แบงค็อก แอท เจ้าพระยาริเวอร์

อ่านต่อ
23 พฤษภาคม 2565
ออลล์ นาวฯ ร่วมแสดงความยินดี ฮุนได โกลวิส ประกาศปักธงในประเทศไทย ลุยตลาดกรีนโลจิสติกส์
ออลล์ นาวฯ ร่วมแสดงความยินดี ฮุนได โกลวิส ประกาศปักธงในประเทศไทย ลุยตลาดกรีนโลจิสติกส์

นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการ บริษัท ออลล์ นาว แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจร ในกลุ่มธุรกิจภายใต้เครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมด้วย นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเข้าร่วมงานและกล่าวแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสการเปิดสำนักงานในประเทศไทยอย่างเป็นทางการของ บริษัท ฮุนได โกลวิส โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด  

ในวันดังกล่าว ยังได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานและแสดงความยินดีดังต่อไปนี้ นายจอน โจยอง อุปทูต สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย นายกรกฤช จุฬางกูร  ประธานบริหาร บริษัท ซัมมิท โอโต บอดี้ อินดัสตรี จำกัด นายจัง ฮุน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โกลวิส จำกัด นางสาวนันท์นภัส นามนาค ผู้บริหาร บริษัท อีสเทิร์น แอร์ โลจิสติกส์ จำกัด ดร.ณัฐพล รังสิตพล อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ณ ห้องโฟร์ซีซั่นส์ แกรนด์ บอลลูม ชั้น 3 โรงแรมโฟร์  ซีซั่นส์ โฮเต็ล แบงค็อก แอท เจ้าพระยาริเวอร์

บริษัท ฮุนได โกลวิส โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นการร่วมทุนของ 3 บริษัท นำโดยบริษัท ฮุนได โกลวิส ประเทศเกาหลีใต้ในเครือฮุนได มอเตอร์ ร่วมกับ บริษัท ซัมมิท โอโต บอดี้ อินดัสตรี จำกัด เพื่อร่วมในธุรกิจโลจิสติกส์ชิ้นส่วนยานยนต์ และ บริษัท อีสเทิร์น แอร์ โลจิสติกส์ จำกัด บริษัทชั้นนำด้านโลจิสติกส์ ที่จะเข้ามาส่งเสริมในส่วนของการปฏิบัติการด้านซัพพลายเชน และโลจิสติกส์ ด้านพิธีการทางศุลกากร การจัดเก็บ และการขนส่ง ภายใต้ความร่วมมือมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทผู้นำด้านโลจิสติกส์ในประเทศไทย และพร้อมขยายฐานไปยังประเทศเวียดนาม อินโดนีเซีย และประเทศอื่น ๆ ในอาเซียน

พร้อมกันนี้ บริษัท ฮุนได โกลวิส โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมมือกับ บริษัท ออลล์ นาว แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจร ในกลุ่มธุรกิจภายใต้เครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยการลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ในการพัฒนาระบบขนส่งพลังงานไฟฟ้า โดยมีแผนนำรถเข้าร่วมโครงการและทดสอบวิ่งขนส่งสินค้าจากศูนย์กระจายสินค้าไปยังร้าน 7-11 สาขาต่าง ๆ  เพื่อลดมลภาวะและช่วยอนุรักษ์พลังงาน พร้อมทั้งมุ่งเน้นการมีส่วนร่วมในกระบวนการขยายผลิตภัณฑ์ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ต่อไป

อ่านต่อ